0932.451.236

Thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đang là xu hướng đón đầu trong thiết kế nhà ở năm 2024. Mẫu biệt thự này có gì mà cuốn hút người nhìn đến vậy? Cùng Xây dựng Quang Phúc khám phá từ A đến Z về 10+ mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại được yêu thích nhất năm 2024 trong bài viết dưới đây.

10+ mẫu biệt thực 2 tầng hiện đại được yêu thích nhất năm 2024
10+ mẫu biệt thực 2 tầng hiện đại được yêu thích nhất năm 2024

Tìm Hiểu Về Biệt Thự 2 Tầng Hiện Đại

So với các mẫu biệt thự 3 tầng, biệt thự 2 tầng đáp ứng được tình hình kinh tế của nhiều hộ gia đình. Bên cạnh đó, chúng đem đến cho gia chủ một không gian sống thoải mái, thư giãn và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, biệt thự hiện đại 2 tầng còn sở hữu nhiều kiến trúc khác nhau, giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Nhà biệt thự 2 tầng được xây dựng trên diện tích đất từ 100-200 m². Sử dụng hệ thống tường gạch chịu lực tốt, cùng các khung bê tông cốt thép chắc chắn. Những mẫu biệt thự 2 tầng thường có thiết kế thông thoáng với 2-4 mặt thoáng, vườn xung quanh. Diện tích các phòng dao động như sau: phòng khách từ 25m² đến 40m², phòng bếp cần đạt diện tích tối thiểu 25m², còn phòng ngủ từ 18m² đến 30m². Biệt thự 2 tầng sẽ có từ 3 đến 6 phòng ngủ.

Diện tích sàn của biệt thự còn phụ thuộc vào nhu cầu và kinh tế của từng gia chủ. Thiết kế nội ngoại thất của các mẫu biệt thự cũng khác nhau. Tùy thuộc vào từng gia đình, có thể thêm các phòng như: bể bơi, hồ cá, khu tiểu cảnh, vườn trà, phòng gym, gara,…

Hướng dẫn đọc thêm: 10 Mẫu Biệt Thự 2 Mặt Tiền Được Yêu Thích Nhất Năm 2024

Ưu Điểm Của Biệt Thự 2 Tầng

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao. Giờ đây, chúng ta không chỉ cần một căn nhà để ăn, ngủ mà còn phải đáp ứng đầy đủ tiện nghi, mang ý nghĩa hưởng thụ, không lỗi thời và hợp với xu hướng.

Ưu điểm của biệt thự 2 tầng
Ưu điểm của biệt thự 2 tầng

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp đáp ứng đầy đủ tiện nghi, nhu cầu và tính thẩm mỹ của gia chủ một cách tối ưu nhất. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật:

  1. Kích Thước Vừa Đủ

Biệt thự 2 tầng có kích thước vừa đủ để cả gia đình sinh hoạt thoải mái, thông thoáng, không quá to như các mẫu biệt thự 3-4 tầng khác. Điều này giúp gia chủ tối ưu chi phí, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều hộ gia đình.

  1. Màu Sắc Tươi Sáng

Màu sắc tươi sáng
Màu sắc tươi sáng

Vẻ đẹp hiện đại nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng này là sở hữu màu sắc tươi sáng, sang trọng. Gam màu trắng, xám sẽ là hai tông màu chủ đạo khi thiết kế mẫu biệt thự này. Nếu gia chủ yêu thích phong cách hoàng gia, tân cổ điển, cổ điển thì sẽ sử dụng gam màu vàng, nâu.

Mời bạn đọc: 10 xu hướng thiết kế nhà phố hàng đầu năm 2024

  1. Kiến Trúc Hiện Đại, Đa Dạng

Nét độc đáo của kiến trúc biệt thự 2 tầng là không tuân theo bất cứ nguyên tắc hay khuôn mẫu nào. Mỗi biệt thự sở hữu nét đẹp riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. Nếu các mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển, tân cổ điển sử dụng những chi tiết cầu kỳ, hoa văn độc đáo, thì biệt thự hiện đại sẽ lượt giản đi, kiến trúc khỏe khoắn với các đường nét gọn gàng hơn.

  1. Không Gian Mở

Với ưu điểm là có tới 4 mặt thoáng, biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại tạo nên một không gian sống vô cùng thoáng đãng. Chính vì thế, gia chủ có thể thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Đặc biệt, những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

Mời bạn đọc thêm: 10+ Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Đẹp Năm 2024

Bình luận

Bình luận