0932.451.236

Bạn đang tìm kiếm đơn nhà thầu thi công xây dựng tại Đức Phổ uy tín, chất lượng? Vì bạn không muốn sau khi bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho việc xây dựng thì nhận lại thành phẩm không như mong muốn. Quang Phúc- nhà thầu thi công xây dựng tại Đức Phổ sẽ là một lựa chọn tin cậy, mang lại sự hài lòng cho bạn thông qua dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Nhà thầu thi công xây dựng tại Đức Phổ là gì?

Nhà thầu thi công xây dựng được hiểu là đơn vị đứng ra đảm nhận, thực hiện thi công toàn bộ công việc liên quan đến xây dựng, nhằm đảm bảo hoàn tất công trình xây dựng như thỏa thuận đã kí kết.

Nhà thầu thi công xây dựng tại Đức Phổ

Nhà thầu thi công xây dựng có trách nhiệm gì?

  • Thực hiện thi công, xây dựng theo đúng bản thiết kế.
  • Đảm bảo chất lượng công trình xây dựng và an toàn lao động.
  • Chịu trách nhiệm đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng cũng như chất lượng, nguồn gốc nguyên liệu, vật liệu, thiết bị, sản phẩm do mình cung cấp trong quá trình xây dựng.
  • Thực hiện quản lý nhân công trên công trường, đảm bảo an toàn, trật tự.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng công trình thi công, thực hiện bồi thường khi vi phạm hợp đồng, không đảm bảo đúng yêu cầu thiết kế, sử dụng sai vật liệu xây dựng,…

Vì sao bạn nên thuê Nhà thầu thi công xây dựng tại Đức Phổ?

Thay vì thuê nhân công xây dựng, nhiều người khi chuẩn bị xây nhà, họ lại tìm đến các nhà thầu thi công xây dựng, vì sao vậy?

Đảm bảo chất lượng công trình thi công sau khi hoàn thiện

Một trong những rủi ro khi thuê nhân công, thợ xây dựng tự phát bên ngoài là tình trạng ăn chặn, ăn bớt vật liệu xây dựng, làm ảnh hưởng đến chất lượng căn nhà, công trình xây dựng sau này. Ngược lại, khi thuê nhà thầu xây dựng bạn sẽ không phải đối mặt với rủi ro trên bởi những ràng buộc, thỏa thuận mang tính pháp lý khi kí kết hợp đồng, từ đó, chất lượng công trình xây dựng khi hoàn thành được đảm bảo như mong muốn của bạn.

Đảm bảo chất lượng công trình

Nhanh chóng sở hữu căn nhà, công trình

Với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, vững kĩ năng, quy trình xây dựng khoa học, quá trình thi công luôn được đốc thúc, giám sát bởi giám sát viên nhà thầu, công trình của bạn sẽ nhanh chóng được hoàn thiện như cam kết.

Quang Phúc- nhà thầu thi công xây dựng tại Đức Phổ uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng tại Đức Phổ nói riêng, Quảng Ngãi nói chung, Quang Phúc tự tin sẽ là đối tác mang lại sự hài lòng cho quý khách, bởi

  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.
  • Trang bị máy móc, thiết bị xây dựng hiện đại, đầy đủ
  • Quá trình thi công nhanh chóng, đúng cam kết dưới sự đốc thúc, giám sát của giám sát viên.
  • Dịch vụ thi công xây dựng có mức giá hợp lý, xứng với chất lượng công trình mang lại, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình xây dựng.
  • Thực hiện đền bù như cam kết nếu quá trình thi công xảy ra lỗi từ đội ngũ Quang Phúc.

>>Tham khảo thêm các mẫu nhà phố đẹp khác:

Liên hệ Nhà thầu thi công xây dựng tại Đức Phổ:

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Quang Phúc

Địa chỉ: Số 60, đường Lý Thánh Tông, Tổ 9, Phường Quảng Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.

Điện thoại: 0932.451.236

Email: xaydungquangphuc@gmail.com

Bình luận

Bình luận